Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Tiến độ căn hộ The Golden Palm


hiện nay công trình The Golden Palm đang trong quá trình XD hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ bảng giá biệt thự từ tháng 6 này.

căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương mang lại cho mọi người sinh sống tại đây toàn bộ những tiện ích vốn có hiện đại, nhu yếu của cuộc sống, từ các dịch vụ như nhà trẻ, Nhà hàng, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều dịch vụ cao cấp khác mà các dự án Chung cư khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…

Tên căn hộ : biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: đơn vị cổ phần HDI
Đơn vị quản lí, PT dự án: doanh nghiệp cổ phần CEN INVEST.
doanh nghiệp thi công biệt thự: tổ chức TNHH Delta Compotion
Đối tác thương mại: nhà băng MB Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
không gian quy hoạch chung cư đầu tư: 10,000m2
Mật độ XD: tầm 72,8%
Quy mô chung cư: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe thoả thích, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trọng tâm thương nghiệp dịch vụ, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các biệt thự biệt thự cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn ngơi nghỉ với vườn cây xanh.
diện tích dự án linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán dự án: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
Thời gian dự định đưa cho quý khách: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: đầy đủ Nội thất cao cấp

Để nhận được mặt bằng và báo giá cũng như thông báo Xem thêm của căn hộ The Golden Palm, xin người mua LH với phòng bán hàng chung cư.

biệt thự The Golden Palm là tổ hợp giữa biệt thự cao cấp, văn phòng hạng B với trọng điểm thương mại. Mang lối bề ngoài đương đại của châu Âu, các dự án tại biệt thự The Golden palm Lê Văn Lương đều có ngoại hình dung tích rất xuất sắc, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ ngẫu nhiên, chung cư được giản lược giao thông. hài hòa với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan yếu kết nối ngoại thành với nội thành được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi chung cư The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả tinh thần lẫn vật chất.

biệt thự The Golden Palm mang vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ biệt thự theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trọng tâm HN và đi khoảng 5 phút vận chuyển để ra tới vòng đai 3.
Bao quanh đó chung cư là những trục đường lớn, từ đây có thể vận chuyển gần như tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vòng đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trọng tâm nên Chung cư Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

Chính sách bán hàng của chung cư hiện đang được chủ đầu tư XD có chính sách phù hợp với nhiều đối tượng quý khách hàng.
Giá Chung cư The Palm Garden dự định từ 32-38 triệu/m2 trên không gian thông thuỷ biệt thự, đã bao gồm VAT, Full gói bố trí Nội thất cao cấp.

ngoài những tiện ích được đầu tư bài bản, khách hàng sống tại căn hộ The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được đảm bảo an ninh mức tối đa nhờ HT an ninh đảm bảo Kết hợp với hàng ngũ bảo hộ cấp bởi Công ty giỏi đơn vị PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để vận động ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay cầu thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát vô cùng chặt chẽ 24/7. khách hàng và cư dân nơi đây sẽ được chào mừng nhiệt tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho các bạn,..


 

 

 

Tiện ích Golden Palm




dự án The Golden Palm mang thiết kế bắt mắt Châu Âu rất hiện đại, hướng tới việc hòa hợp thể tích giữa thiên nhiên với bên trong căn hộ nên bất cứ biệt thự nào đều thiết kế thông minh nhằm tối đa lượng gió tự dưng và ánh sáng tự dưng nhưng vẫn đảm bảo chi tiết công năng ý nghĩa, tiện tặn không gian.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc quý khách, chúng ta đem đến cho quý khách phổ biến về sự tuyển lựa, về không gian căn hộ nghiêng ngả rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ phục vụ khách hàng.

 



______
Tham khảo: https://t.co/8W3uLa9fB4
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét